Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Hai yếu tố quan trọng khi làm banner, pa nô quảng cáo

Làm banner, pa nô, áp phích quảng cáo không thể không có ý tưởng độc đáo, càng không thể thiếu máy in phun kĩ thuật số chất lượng.

Treo Banner là một trong những bước làm truyền thông không thể thiếu. Việc đưa ra một sản phẩm mới, khai trương cửa hàng mới bạn đều cần có banner treo ở những cung đường lớn của thành phố để thu hút mọi ánh nhìn.

Để có một banner, pano quảng cáo đáp ứng yêu cầu, bạn cần: ý tưởng độc đáo, thông điệp rõ ràng, ngắn gọn, logic, màu sắc nổi bật, sắc nét.

Pa nô quảng cáo ngoài trời phải to rõ ràng và thể hiện được hình ảnh sản phẩm

Với ý tưởng độc đáo, thông điệp rõ ràng, logic, bạn cần đến sự sáng tạo của mình hoặc cá nhân, đội ngũ marketing sáng tạo concep của công ty bạn.

Còn với công đoạn làm cho banner có màu sắc nổi bật, sắc nét thì bạn cần một chiếc máy in phun kĩ thuật số chuyên nghiệp.

Nếu là công ty không chuyên làm quảng cáo, bạn có thể tới những công ty có loại máy in phun kĩ thuật số lớn để in ấn.

Máy in phun kĩ thuật số cỡ lớn
Với những công ty chuyên in quảng cáo thì bạn cần chọn lựa được loại máy in phun chất lượng, in được trên một số chất liệu thông dụng và quan trọng là sản phẩm có màu sắc sống động, sắc nét. Tốt nhất là bạn nên thử in trước khi mua.

Banner tuy chỉ là một phần của chiến dịch truyền thông nhưng lại tạo nên một hiệu ứng quan trọng, tạo lòng tin cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh một công ty lớn, có uy tín. Bởi vậy, ý tưởng và máy in kĩ thuật số là hai yếu tố không thể thiếu khi làm banner.



(T)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét