Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Dầu gội, sữa tắm nào tốt cho trẻ

Dạo này thường thấy các mẹ trên nhiều diễn đàn rỉ tai nhau về một loại dầu gội, sữa tắm hoàn toàn từ thiên nhiên rất tốt cho trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Thực hư của dòng sản phẩm mới này là sao nhỉ.




Theo như mình tìm hiểu thì đây là dòng sản phẩm chiết xuất từ cỏ roi ngựa, quả hạnh nhân và quả đào. Thành phần chỉ toàn chiết xuất từ thiên nhiên chứ không hề có hóa chất.

Loại dầu gội, sữa tắm chiết xuất từ cỏ roi ngựa – The nature time Verbena  có mùi thơm dễ chịu, thư giãn, giúp các tế bào phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt, cỏ roi ngựa có tá  dụng kháng nấm và kháng khuẩn cực tốt cho làn da yếu ớt của trẻ sơ sinh cũng như làm mất dần “cứt trâu” trên da đầu trẻ và làm cho tóc trẻ mọc tự nhiên, dày và đẹp.

Loại dầu gội, sữa tắm chiết xuất từ hạnh nhân - The NatureTime Almond – “loài cây tốt nhất trên trái đất” có tác dụng rất tốt trong việc chống viêm, bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường xung quanh, hỗ trợ hệ thống miễn dịch trong việc chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng virus và ký sinh trùng chức năng.



Loại dầu gội, sữa tắm chiết xuất từ Đào tây - The NatureTime Baby Peach giúp làm sạch da dịu nhẹ, bảo vệ da trẻ khỏi tia cực tím bằng cách hấp thụ các gốc tự do, tránh ung thư da, có lợi cho quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó, The NatureTime Baby Peach  còn giúp kháng khuẩn, kháng virus và ký sinh trùng chức năng cho bé luôn khỏe mạnh và phát triển tốt.

Mình đã mua về cho cháu mình dùng thử bộ dầu gội, sữa tắm chiết xuất từ Đào tây thấy hình như bé rất thích. Cứ tắm gội bằng loại này là bé không khóc như hồi trước.
Tham khảo ở đây:
http://chamsocdachobe.edublogs.org
http://chamsocdachobe.wordpress.com/

(Linh Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét