Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Dịch vụ sửa chữa, bảo hành các thiết bị tại Hà Nội.

Tìm hiểu về các dịch vụ sửa chữa bảo hành thiết bị uy tín tại Hà Nội hiện nay.
Khi mua bất kỳ một thiết bị hay máy móc nào, chắc chắn chúng sẽ chỉ có thể sử dụng tốt trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, không phải cứ hỏng hóc là mua ngay thiết bị mới. Do đó, dịch vụ sửa chữa và bảo hành được chú trọng ngay từ khi mua hàng.

Độ tin cậy vào thiết bị sản phẩm ngoài chất lượng khi mua còn được đánh giá cao khi kèm theo dịch vụ sửa chữa và bảo hành đáng tin cậy.
Đặc biệt với các máy móc, thiết bị trong chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống  như máy làm kem, máy hút chân không… có tính chuyên dụng rất cao và cần tới các linh kiện, phụ kiện đúng hãng, đúng chủng loại. Do đó, việc tìm được các cơ sở uy tín để sửa chữa và bảo hành các thiết bị tại Hà Nội đã trở thành câu hỏi hóc búa.
Thiết bị máy SB cung cấp các loại máy ngành thực phẩm đồ uống
Công ty TNHH xuất nhập khẩu Sao Bắc Á cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy các thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất thực phẩm đồ uống và đóng gói như máy chiết ly kem tự động, máy làm kem tươi, máy hút chân không, máy say thịt, máy tách hạt...: Chuyên cung cấp thay thế các linh phụ kiện đúng chủng loại, đúng hãng với giá cả hợp lý nhất. Tư vấn, cung cấp mẫu mã bao bì sản phẩm để khách hàng có thể tiếp cận với nhiều chủng loại mẫu mã mới hơn áp dụng vào sản xuất thực tế của mình. Tư vấn, cung cấp về công nghệ sản xuất một số loại đồ uống, thực phẩm.
Liên hệ: http://thietbimaysb.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét