Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Bánh pizza được làm từ loại bột gì?

Pizza là một loại bánh nổi tiếng của Italia du nhập vào Việt Nam từ rất lâu rồi, đã trở thành món ăn nhanh cho nhiều người, đặc biệt là giới văn phòng và các bạn teen yêu thích.
bánh pizza
Có nhiều cửa hàng pizza cho các bạn trẻ lựa chọn như Pizza Hut, Pepperonis, Box, Alfresco, Company, Home, Z, ... Bên cạnh đó cũng có nhiều cửa hàng làm các món Ý như Pizza, Pasta với giá rất mềm cho teen, và cũng ngon không kém gì.

Tất nhiên để làm được bánh Pizza ngon không hề đơn giản. Chiếc bánh ngon là nhờ công rất lớn người làm nên chiếc vỏ bánh pizza. Bột dùng để làm bánh pizza là bột mì, tuy nhiên bạn phải biết chọn loại bột mì phù hợp, và có công thức cùng với tay nghề khéo léo để tạo nên vỏ bánh.

Chọn bột làm bánh tốt để làm bánh pizza
Pizza thì không thể thiếu các nguyên liệu như bột mì, cà chua, pho mát, bôt nở men bánh mì. Nướng bánh trên đá và dùng đĩa gỗ để đựng bánh. Đi ăn ở các nhà hàng bạn sẽ thấy đều được đựng trên đĩa gỗ đúng không, đó là để cho pizza được nóng lâu, không bị ỉu trong suốt quá trình bạn thưởng thức lúc nào cũng ngon.

Để tìm mua các loại bột làm bánh, bột nở, bột để làm bánh bao, và nhiều nguyên liệu làm bánh cho cửa hàng của mình, bạn có thể tham khảo ở đây Công ty Xay lúa Mì Việt Nam http://vfmvn.com.vn/ 


(LHHL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét