Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

xóa hình xăm có thể để lại sẹo không?

Trước đây, đốt laser CO2 truyền thống là phương pháp xóa hình xăm phổ biến. Tuy nhiên phương pháp này còn nhiều nhược điểm nguy hải như có thể làm cháy vết xăm, làm bỏng, rộp, làm vùng xăm mỏng dần, gây tổn thương, và để lại trên da những vết lồi lõm xấu xí. Do vậy có nhiều người dù rất muốn xóa hình xăm nhưng cũng đành chịu không chọn và xóa xăm CO2 không được nhiều người lựa chọn.



Hiện nay công nghệ Laser Revlite Hoa Kỳ, công nghệ trị nám tàn nhang trẻ hóa da hiện đại nhất thế giới đã có mặt tại Việt Nam. Không chỉ giúp trị nám tàn nhang hiệu quả tận gốc 100%. Công nghệ này còn giúp xóa đồi mồi, bớt, xóa hình xăm hiệu quả, không gây tổn thương, kích ứng da, lồi lõm, sẹo, không xâm lấn, không để lại bất cứ thương tổn nào. Laser Revlite đã được FDA Hoa Kỳ (Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận hiệu quả an toàn. Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm xoa hinh xam Laser Revlite hoàn toàn không để lại sẹo.

Công nghệ Laser Revlite có thể xóa mọi hình xăm trên da với độ nông, sâu, màu sắc, kích thước, vị trí khác nhau. Laser Revlite sử dụng các bước sóng khác nhau, các bác sĩ với kinh nghiệm tay nghề cao sẽ điều chỉnh từng bước sóng phù hợp với hình xăm để xóa hình xăm trên da, vào tận sâu bên trong da, khiến các vết xăm bị gãy vụn thành những mảnh nhỏ li ti, đào thải ra ngoài.



Bên cạnh việc xóa hình xăm Laser Revlite còn giúp tái sinh tế bào da mới giúp trẻ hóa làn da, giúp da sáng đều màu hơn nhờ đó bạn có thể trẻ trung, tươi trẻ hơn.

Để xóa hình xăm bạn hãy gọi ngay tới số điện thoại để được tư vấn miễn phí. Hoặc tới cơ sở Spa của Saigon Smile Spa gần nhất để được các tư vấn viên tư vấn và hướng dẫn quá trình trị liệu xóa xăm phù hợp nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét