Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Trẻ hóa da bằng mướp thế nào

Không chỉ là một món ăn, mướp đặc biệt còn khiến chúng ta bất ngờ khi biết rằng tính năng kì diệu của mướp trong việc trẻ hóa săn chắc da tự nhiên và an toàn.

1. Mướp thực sự giúp trẻ hóa da mặt
Theo các chuyên gia về da liễu đã phát hiện trong trái mướp chứa nhiều Vitamin B và vitamin C. Các loại vitamin này là hai loại Vitamin rất tốt cho việc trẻ hóa làn da của bạn hoàn hảo. Vitamin B có khả năng dưỡng da trắng sáng mịn màng, khỏe mạnh, chống nắng cho da. Vitamin C còn thêm một tác dụng là ức chế hắc sắc tố melamin, giúp ngăn chặn nám da tàn nhang, để bạn có làn da trắng sáng đều màu, trẻ trung. 
Thêm vào đó, bên trong mướp chứa nguồn dồi dào hợp chất chống oxy hóa, sẽ ức chế sự hình thành các gốc tự do, làm trẻ hóa da, , giam nep nhan, ngăn chặn sự lão hóa.



 2. Hướng dẫn cách trẻ hóa da tại nhà bằng mướp
Chưa cần phải chi tiết cho các loại mỹ phẩm trẻ hóa da đắt tiền. Chỉ cần bớt lại ¼ quả mướp trước khi nấu ăn để dành cho việc tự trẻ hóa da tại nhà, và làm theo các bước sau:
- Gọt bỏ vỏ, bỏ hạt già trong mướp
- Xay nhỏ mướp với 1 tìa cà phê mật ong
- Trộn đều hỗn hợp này với 1 muỗng sữa tươi, bạn có hỗn hợp mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả,
- Đắp mặt nạ trẻ hóa da và thư giãn trong 20 phút
- Masage và rửa lại mặt bằng nước mát. Xịt dung dịch cân bằng da.
- Lặp lại các bước trẻ hóa da đều đặn 2 lần/ tuần



 Bạn cần kiên trì thực hiện phương pháp trẻ hóa làn da bằng mướp này trong vòng 1-2 tháng, bạn có thể cảm nhận rõ rệt làn da căng trẻ , các vấn đề về lão hóa da được khắc phục đáng kể. Các vấn đề như nám, tàn nhang, mụn, da khô sần, rám nắng cũng được cải thiện, da bạn trở nên sáng trắng hồng đều màu, mềm mịn căng trẻ.
Những phương pháp trẻ hóa da từ nguyên liệu tự nhiên, luôn mang đến cho bạn cảm giác yên tâm và an toàn về tính chất an toàn tự nhiên. Ngoài dùng mướp, bạn có thể sử dụng các cách trẻ hóa làn da bằng các nguyên liệu khác như rong biển, cám gạo, nha đam… Tuy nhiên, đến giai đoạn nhất định, các phương pháp tự nhiên không còn khả năng trong việc đẩy lùi các vấn đề về da lão hóa. Lúc đó, vũ khí mạnh mẽ nhất để ngăn chặn lão hóa da chính là Thẩm mỹ  tre hoa da bang cong nghe cao. Đó là trẻ hóa da tự nhiên không phẫu thuật Ultherapy, trẻ hóa da Thermage, trị nám tàn nhang trẻ hóa da mặt bằng laser Laser Revlite.




Trẻ hóa da căng da xóa nhăn nâng cơ Ultherapy chính là công nghệ trẻ hóa da lý tưởng số 1. Không phẫu thuật, không chảy máu, chỉ với 1 buổi điều trị, bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi. Công nghệ Ultherapy này đã được FDA chứng nhận hiệu quả và được các chuyên gia thế giới về y học và thẩm mỹ nhận định: Khó có công nghệ trẻ hóa da nào có thể vượt trội hơn Ultherapy trong vòng 1 thập kỷ tới.

Tại Việt Nam, Ultherapy đã chọn Saigon Smile Spa là đại lý chính hãng, được các chuyên gia Ultherapy đã trực tiếp chuyển giao công nghệ và kỹ thuật. Đến với Saigon Smile Spa để điều trị Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ đã được khẳng định qua vị trí Số 1 về chăm sóc da trong lĩnh vực làm đẹp và những giải thưởng uy tín, danh giá trong nước và quốc tế. 

Xem trị mụn đầu đen chi tiết: http://trehoada.org/kham-pha-cong-thuc-tre-hoa-da-tu-muop/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét