Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Lãi suất tiết kiệm- lựa chọn an toàn

Trong khi rất nhiều khách hàng vội vàng rút tiền đầu tư kênh khác khi ngân hàng hạ lãi suất tiết kiệm thì một số khách hàng lại chọn cách an toàn là giữ vững số tiền đó trong tài khoản.


Gửi lãi suất tiết kiệm tránh rủi ro
Có thể nói, gửi tiền lấy lãi suất tiết kiệm hàng tháng là cách đầu tư không bao giờ gặp rủi ro. So với những người rút tiền để đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, vàng, forex…thì lựa chọn gửi ngân hàng tuy có thể ít tiền hơn nhưng ổn định và chắc chắn.
Hãy thử tưởng tượng xem, nếu đầu tư vào các ngành khác, bạn có thể bị thua lỗ rất lớn nhưng với hình thức gửi tiền lấy lãi suất tiết kiệm thì không bao giờ bạn bị mất đồng nào, trái lại, tháng nào bạn cũng có tiền dư mặc dù nó ít hơn trước đây.

 
 

Gửi lãi suất tiết kiệm – lựa chọn của người ưa an toàn
Nếu là một người không thích sóng gió, muốn nhàn hạ mà vẫn có tiền, đặc biệt là người già thì đây là lựa chọn hợp lý.
Ví dụ bạn có 5 tỷ trong ngân hàng, mức lãi suất hàng tháng là 8.1% thì 1 kỳ 6 tháng (189 ngày) bạn có 202, 500,000.
Chính vì lý do đó, gửi lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng vẫn được nhiều người áp dụng.
 
Lựa chọn ngân hàng nào để gửi tiết kiệm
Bảo Việt Bank là ngân hàng uy tín của Việt Nam có mức lãi suất cho vay lớn hơn  nhiều ngân hàng khác sẽ giúp số tiền của khách hàng sinh nhiều lợi nhuận ổn định.
Tìm hiểu thêm về lãi suất tiết kiệm cũng như các dịch vụ như: đăng ký internet banking, vay tiền để mua nhà, cho vay kinh doanh của Bảo Việt Bank tại website http://www.baovietbank.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét